17, సెప్టెంబర్ 2010, శుక్రవారం

నేను - వర్షం


మనకు చిన్నప్పుడు వుండే ఇష్టాలు కాలక్రమేనా అవి కష్టాలు గా మారుతాయి అని అంటారు. వాన విషయంలో నాకు ఆ అనుభవం అయ్యింది.

స్కూల్ టైం లో వాన పడితేయ్ యింక మనకు పండుగే పండుగ, ఎందుకు అని అడగరే.. వర్షం లో  తడుసుకుంటూ స్కూల్ కి వెళ్తే జ్వరం వస్తుంది అని అమ్మ ఈ పూట కి స్కూల్ వద్దు లేరా అనేది..ఎంచక్కా హోం వర్క్ చేయాల్సిన పని వుండేది కాదు ఆ రోజుకి  అందుకే నాకు వర్షం అంటే చాల ఇష్టం.

                       ఒక సారి నేను 1st  క్లాసు  లో వుండగా , గుంటూరు లో పేద్ద వడగళ్ళ వాన పడింది.. అప్పటికి యింక మా ఇంట్లో fridge  లేదు.. నాకు పై నుంచి పడుతున్న వడగళ్ళ ని చూసి ఒక ఆలోచన orange  కలర్ లో వచ్చింది. వెంటనే అమ్మ దగ్గరికి వెళ్లి " నాకు rasna కావాలి అని తెగ గొడవ చేశా". వర్షం లో rasna  ఏంట్రా అని అమ్మ విసుక్కుంటే .. " వర్షం లో టీ ఎవడు అయిన తాగుతాడు , rasna తాగాలి అంటే కాల పోషణ వుండాలి" అని చెపుదాం అంటే అప్పటికి యింక "నువ్వే నువ్వే" సినిమా రిలీజ్ కాలేదు.  మన బిక్క బోహం చూసి పోనిలే అని అమ్మ rasna  కలిపి ఇచ్చింది . నేను వెంటనే వరండా లోకి పరిగెతుక్కుంటూ వెళ్లి ఆ rasna  బాటిల్ లో కింద పడుతున్న వడగళ్ళని తీసుకొని గ్లాస్ లో వేసుకొని rasna  ని కొంచం తాగుతూ  పేద్దగా "I Love  You  Rasna " అని అరిచా...

             మన అరుపు విని అమ్మ బయటకి వచ్చి నా వాలకం చూసి , గ్లాస్ లో వున్నా వడగళ్ళ ని చూసి.." వేదవ " అని వీపు విమానం మ్మోత మోగించింది.. నేను వెంటనే అసెంబ్లీ లో ప్రతిపక్ష నాయకుడి లా " టీవీ లో అమ్మాయి ఇలా అంటే బలే ముద్ద గా వుంది అన్నావ్... నేను చేస్తే కొడుతున్నావ్.. నీకు నేనంటే ఇష్టం లేదా అధ్యక్షా ...." అని గాట్టిగా అరిచా... అరచిన తర్వాత మా అమ్మ మీద అలిగా .

వర్షం పడుతుంది అని అమ్మ వేడి వేడి గా పకోడీ మరియు పాయసం చేసింది.. " నాని గా టిఫిన్ తిందువు రా అని పిలచినా మనం అలిగాం కదా.. నేను అస్సలు మాట్లాడల లేదు.. ఆ వైపు కూడా చూడలేదు. అమ్మ నన్ను ఒక ఐదు నిముషాలు పిలిచి సర్లే ని ఇష్టం ఐతేయ్ తిను లేక పోతేయ్ లేదు అని పిలవటం మానేసింది. నా తమ్ముడు మటుకు "అన్న వైపు నుంచో వాలో.. అమ్మ వైపు నుంచోవాలో చాల సేపు అలోచించి.. పాయసం వాసన ప్రభావం వాళ్ళ అమ్మ వైపు తప్పు లేదు అని తీర్మానించి.. శుబ్రంగా వెళ్లి పలహారాల  పని పడుతున్నాడు..

పిలుస్తారు ఏమో అని ఒక పది నిముషాలు చూసా, అస్సలు నేను ఒకడిని వున్నా అన్న విషయం తెలియనట్టు గా వాళ్ళ పని లో వాళ్ళు వున్నారు.  పాపం నాన్న గారే.. నన్ను చూసి వాడిని కూడా పిలువు అని అమ్మతో అన్నారు..కానీ అమ్మ మటుకు "ఏమి అవసరం లేదు.. ఇలా చేస్తే వాడు మొండి గటం లో మార్తాడు.. మరేం పర్లేదు.. ఒక్క పూట కడుపు మాడినంత మాత్రాన ఏమి కాదు అని అన్నది.. యింక ఏ పక్షం మన దారికి వచ్చేలా లేదు అని.. నేను తగ్గా..ఏమి చేస్తాం చెప్పండి ఈ పేద్ద వాళ్ళు ఉన్నారే చిన్న వాళ్ళ కోరికలు  ఎప్పటి అర్ధం కావు అని సరిపెట్టుకున్న..

చిన్న గా వెళ్లి నేను వాళ్ళో తో జాయిన్ అయ్యా.. తల వంచుకొని.. తింటున్న.. అప్పుడు అమ్మ నా తల మీద చెయ్యి వేసి.. నాని గా కోపం గా వుందా.. అంటే.. నేను నీతో మాట్లాడునుపో.. ఊరికే కొట్టావ్ అని ఏడిచా..(ఇలాంటి టైం లోనే సెంటిమెంట్ వర్క్ అవుట్ అవుతుంది).. అమ్మ ఏమో " అల కాదు రా నాని ఆ వడగళ్ళు కింద పడ్డాయి కదా.. వాటిని తింటే కడుపు నెప్పి వస్తుంది రా..  అందుకే కొట్టా రా.. " అని చెప్పి.. వెంటనే నాన్న వైపు తిరిగి " fridge  కొనండి ఒకటి తొందరగా .. నాని కి rasna   చేసిపెట్టాలి అని చెప్పారు". నాన్న fridge  కొంటారు, నాకు బోల్డు రస్నా వస్తుంది అని చిన్న ఊహ మైండ్ లోకి రాగానే. నాకు కోపం అంత పోయి.. గాట్టిగా అమ్మని ముద్దు పెట్టేసుకున్న..

అలా ఆ రోజు వర్షం వల్ల.. మా ఇంట్లో fridge  అని వస్తువు గ్రాంట్ అయ్యింది అన్నమాట.. అందుకే అధ్యక్ష్య.. నాకు వర్షం అంటే చాల ఇష్టం..

ఇందాకట్నుంచి వర్షం అంటే ఇష్టం అని తెగ కబురులు చేపుతున్నావ్.. మరి కష్టాలు కూడా చెప్పు అని అంటారా...చెప్తా.. చెప్తా.. దాని గురించి  తర్వాతి టపా లో చెపుతా.. కానీ వర్షం వాళ్ళ నేను పడిన కష్టాలు పగ వాడికి కూడా వద్దు సుమీ..

8 కామెంట్‌లు:

శిశిర చెప్పారు...

అమ్మ ప్రేమే అంతండి. కొట్టినా కూడా అందులో ప్రేమ, మనకేమవుతుందో అన్న ఆందోళన ఉంటుంది. బాగా రాశారు.

మనసు పలికే చెప్పారు...

శశిధర్.. చాలా చాలా బాగుంది మీ టపా..:) మీ వర్షం కబుర్లు నా బాల్యాన్ని కూడా గుర్తు తెచ్చాయి. ముఖ్యంగా ఇంట్లో ఫ్రిజ్ లేని విషయం.. ఐస్ క్యూబ్స్ కోసం నానా తిప్పలు పడ్డ విషయం..:))
సో ఎప్పుడు పంచుకుంటున్నారు మరి వర్షంతో మీ తిప్పలు..? నిజంగా అన్ని కష్టాలు పడ్డారా పాపం.? :((

Sasidhar Anne చెప్పారు...

@Sisira Garu - Amma Prema Gurinchi entha cheppina takuuve.. :)

@manasupalikey - Appatlo.. fridge vunna vallu goppa kinda lekka.. kani ippudo.. fridge vunna.. Kunda lo neelu manchivi ani.. vatine taguthunna.. :)

inka naa tippala.. emani cheppamantaru.. Chaduthavutharu ga meere.. chudandi..

నేస్తం చెప్పారు...

అబ్బా వడగళ్ళ వాన చూడాలని ఎన్నాళ్ళనుండి ఆశో.. నేను చూడలేదు ఎప్పుడు..మొత్తానికి అల్లరిపిల్లాడివి అయితే

Sasidhar Anne చెప్పారు...

Nestham akka - Allari lekapothey life bore kotteyadu.. eppudian silent ga koorchunte.. takkuna maa thatha garu.. entamma.. ontlo baleda antaru..

తృష్ణ చెప్పారు...

నేనూ ఇవాళే చూస్తున్నానండీ మీ బ్లాగ్.Good work..!

Unknown చెప్పారు...

Nani .....nevu alari baga chasau annamata,,,,,
me blog chala bagundiii...
amma prema...thataya support....frnds tho tour antha bagundandi...
ne frnd varsam kuda neku eppudu toduga undi kada(means ninu santosha pettataniki alage edipinchataniki).
Nenu e rojee chusanu me blog....
me blog bagundi chala chala.....
elage rayali meru malli malli...

ME KAVITHALA RANI THONDARAGA DORAKALI ANI KORUKUNTU...
selau...
malli me blog kotha updates tho kaludam......

Sasidhar Anne చెప్పారు...

//Nenu e rojee chusanu me blog....
me blog bagundi chala chala.....
elage rayali meru malli malli...

kavitha chaduvithunte yamaleela movie gurthuku vacchi tega navvukunna.. Nannu "Nani" ani pilicheydhi naa close circle relatives mathrame.. meeru kooda vallalo okara??? evaro kanukolekapothunna.. koncham clarification please..